Tượng trang trí voi phong thủy và những điều cần biết

Ý nghĩa của tượng trang trí voi phong thủy

Trong thực tế voi gắn liền với hình ảnh là một loài động vật hiền lành nhưng ẩn chứa sức mạnh to lớn. Còn theo văn hóa của cả phương Đông và Phật giáo, thì voi là biểu tượng cho quyền uy, sức mạnh vật chất và cả tinh thần. Hình ảnh con voi được gắn liền từ trong tâm thức cũng như hoạt động thường ngày của con người và nền văn hóa khác nhau. Khi lựa chọn tượng trang trí voi phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ  rất nhiều ý nghĩa như :

Biểu tượng của sức mạnh

Từ xưa, hình ảnh con Voi thường gắn liền với các vị tướng dũng mãnh và thiện chiến. Thế nên, Tượng Voi phong thủy biểu trưng cho sức mạnh và sự tài chí của một vị tướng “ thân chinh bách trận, bách chiến bách thắng ”.

Biểu tượng cho sự hòa thuận, sung túc

Tuy có vẻ ngoài cao to và khỏe mạnh nhưng voi thuộc dạng động vật hiền lành. Vì vậy, Tượng Voi biểu tượng cho sự hòa hợp, hòa thuận, và nó mang nguồn năng lượng tốt giúp hóa giải các mâu thuẫn, bất hòa và làm tăng tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Biểu tượng cho sự sinh sôi

Trong phong thủy, Voi còn được xem là biểu tượng tuyệt vời về đường con cái. Người ta cho rằng những phụ nữ không dễ có con để hình ảnh của con voi trong phòng ngủ sẽ tăng khả năng sinh sản con cái, bởi nó thu hút khí vượng mang đến bầy không khí hòa hợp.

Biểu tượng cho sự thông minh

Ở Ấn Độ giáo, Voi được xem là linh vật thông minh nhất nên nó được chọn làm vật cưỡi của vị thần Inđra. Bài trí tượng voi phong thủy trên bài học của con sẽ khai mở trí tuệ và sự thông minh của con trẻ.

Mang lại may mắn và tài lộc

Như đã biết, loài voi thường sử dụng chiếc vòi để hút nước và các đồ vật ,mà trong phong thủy, nước là Thủy, biểu thị cho tiền tài và tài lộc dồi dào. Do đó, trưng bày tượng voi trong nhà sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn và tài lộc về cho gia đình.

Thần giữ nhà

Theo quan niệm của người phương Đông, Voi được xem là người bảo vệ và thần giữ nhà rất giỏi. Nhiều người thường bài trí tượng voi trong nhà hay văn phòng sẽ giúp gia chủ bình an và may mắn.

Mua tượng trang trí voi phong thủy ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng bán tượng trang trí Decor với nhiều kiểu mẫu và kích thước đa dạng, tuy nhiên người tiêu dùng chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sự uy tín của cửa hàng đó. Từ sự thấu hiểu khách hàng, nên chúng tôi luôn đặt 2 tiêu chuẩn đó lên hàng đầu, những sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như cam kết tất cả hình ảnh cung cấp đều được chụp thực tế từ sản phẩm. Quy cách đóng gói gồm 2 phần: lớp xốp dày đảm bảo không ảnh hưởng đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lớp bìa catton được bọc kín bằng băng dính bên ngoài.

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn những mẫu tượng trang trí voi phong thủy đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Tượng decor trang trí đôi voi trắng Chi tiết >>

tượng trang trí Decor đôi voi trắng

 

Kệ rượu chú voi kéo xe. Chi tiết >>

kệ rượu voi kéo xe

 

Tượng decor trang trí cặp voi vàng. Chi tiết >>

tượng trang trí decor cặp voi vàng

 

Tượng decor trang trí đôi voi xanh. Chi tiết >>

Tượng trang trí decor đôi voi xanh

DoTrangTriDecor.com

Tổng kho cung cấp đồ trang trí decor, tượng trang trí cao cấp, đồ phong thủy, quà tặng độc đáo lạ mắt

Địa chỉ: Số 3 C84 đường Tiền Đức, P.Trại Chuối, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Liên hệ: 0933.666.360