Decor là gì? Những điều cần biết về tượng Decor trang trí

Vậy Decor là gì?

“Decor” là một thuật ngữ được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau và phổ biến nhất là trong ngành trang trí nội thất. Nghĩa gốc của từ “decor” là “trang trí”, bắt nguồn từ “Decorate” trong tiếng Anh. Mục đích của Decor chính là mang lại sự mới mẻ, tạo nên nét độc đáo, tránh sự nhàm chán trong thiết kế thông thường. Bên cạnh việc lựa chọn, kết hợp các vật dụng nội thất sao cho hài hòa về màu sắc, kích thước, bạn còn phải đảm bảo công năng, tiện ích sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Decor là gì

 

Những điều cần biết và lưu ý trong sử dụng tượng Decor trang trí nội thất.

Khi bạn muốn sử dụng tượng Decor trang trí nội thất cho không gian sống bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc quan trọng dưới đây:

Nguyên tắc hài hòa

Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn cần chú ý khi trang trí nội thất. Để có thể sở hữu một không gian sống hài hòa, đẹp mắt thì khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm Decor bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như vật liệu, màu sắc, kiểu dáng, vật liệu… sao cho cùng phong cách và chủ đề với các sản phẩm nội thất và vật dụng khác trong căn nhà.

Tạo sự cân bằng trong không gian

Đảm bảo sự cân bằng trong sự phân bổ màu sắc, ánh sáng, chiều cao, chiều rộng, kiểu cách không gian… là nguyên tắc bạn cần tuân thủ khi lựa chọn tượng Decor trang trí nội thất. Tạo được sự cân bằng trong không gian sẽ giúp bạn sở hữu không gian nội thất hài hòa, cân xứng.

Nhấn nhá với quy luật tương phản

Bạn có thể tạo nên sự tương phản trong trang trí bằng cách lựa chọn sắc màu nóng và lạnh, hình khối lớn và nhỏ, đường nét cong và thẳng…

Phân chia tỉ lệ hợp lý

Để tạo nên sự hài hòa cho không gian sống bạn cần chú ý đến bố cục và phân chia tỉ lệ hợp lý trong màu sắc, kích thước, số lượng… khi lựa chọn tượng trang trí nội thất.

Chú trọng đến quy luật tương xứng

Để đạt được sự tương xứng, cân bằng trong không gian sống bạn cần lựa chọn, sắp xếp các thành phần trong không gian để tạo nên mối liên hệ mật thiết với nhau.

 

tượng decor trang trí

Tượng decor trang trí có tác dụng gì ?

Những bức tượng là phần quan trọng của decor nội thất hiện nay. Ngày nay khi cuộc sống càng hiện đại chúng ta lại càng có yêu cầu cao hơn cho việc trang trí không gian của ngôi nhà vì đơn giản rằng: “ Nhà không còn đơn thuần chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm là nơi để sẻ chia buồn vui”.

Tượng decor trang trí là giải pháp giúp xóa bỏ sự đơn điệu và nhàm chán trong không gian. Giúp nâng cao vẻ đẹp trong việc kiến tạo, làm nổi bật và đổi mới không gian. Ngoài công dụng trong việc thiết kế và decor nhà cửa, các mẫu tượng nghệ thuật còn được sử dụng như một món quà thú vị dành tặng người thân, bạn bè, đối tác,….trong những dịp đặc biệt.

Hiện nay, chất liệu làm tượng decor chủ yếu là đá composite cao cấp. Với chất liệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm với màu sắc và độ bền nó mang lại bởi nó sẽ không dễ dàng bị tác động của thời gian cũng như thời tiết cho dù bạn có để ngoài trời đi chăng nữa. Vì thế tượng chỉ cần lau bằng khăn mềm sẽ lại có vẻ đẹp như ban đầu mà không hề bị mất màu hay xỉn màu….

Vậy tại sao nên có tượng decor trang trí trong nhà ?

Nếu nội thất là “linh hồn” của phòng khách thì đồ decor trang trí chính là nét chấm phá tạo nên giá trị nghệ thuật gây ấn tượng mạnh mẽ cho những vị khách tới chơi.

Với những người làm kinh doanh tượng decor không chỉ đơn giản là trang trí cho đẹp mắt mà còn có ý nghĩa phong thủy to lớn, một bức tượng sư tử oai vệ trên bàn làm việc, tượng đại bàng tung cánh bay trên bầu trời, hay một chú ngựa mang ý nghĩa bền bỉ, kiên trì và may mắn ……Ngoài ra, tượng decor còn thể hiện được cá tính của gia chủ: mạnh mẽ, bền bỉ, kiên trì, hiện đại, hoài cổ, trừu tượng…..thông qua việc lựa chọn và bố trí những bức tượng trong chính không gian sống hay làm việc của mình.

DoTrangTriDecor.com

Tổng kho cung cấp đồ trang trí decor, tượng trang trí cao cấp, đồ phong thủy, quà tặng độc đáo lạ mắt

Địa chỉ: Số 3 C84 đường Tiền Đức, P.Trại Chuối, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Liên hệ: 0933.666.360