Top 5 mẫu tượng trang trí phòng khách ấn tượng nhất năm 2021

Những mẫu tượng trang trí phòng khách nghệ thuật đẹp và ấn tượng nhất

Một trong những điều quan trọng nhất của một căn nhà là phòng khách của nó như thế nào? Phòng khách là nơi gia đình bạn đón tiếp những vị khách quý do đó nó có thể xem như một bộ mặt của cả căn nhà và gia chủ. Vì vậy, việc trang trí phòng khách bằng tượng nghệ thuật là một việc cực kỳ quan trọng. Nó làm cho phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn, điều này vừa giúp ta nở mày nở mặt với bạn bè, khách quý vừa mang đến tài lộc cho cả gia đình.

 

1. Tượng nghệ thuật trừu tượng Mây và núi

Mẫu Decor này được tạo hình đồi núi trùng điệp cách điệu nghệ thuật độc đáo thể hiện sự hùng vĩ của núi non, mây ngàn. Chất liệu đá tổng hợp chắc chắn, nước sơn tỉ mỉ chi tiết thể hiện chân thực nhất. Với 2 màu xanh và trắng phù hợp với từng lựa chọn và không gian phòng khách khác nhau đem đến cái nhìn mới lạ đầy lôi cuốn.

>> Xem ngay: màu xanhmàu trắng

Tượng trang trí phòng khách

Tượng nghệ thuật trừu tượng mây núi

2. Tượng trang trí đôi chim trên tàu lá

Hình ảnh đôi chim trên tàu lá gợi nhớ cho ta về không gian yên bình của làng quê việt. Sự tĩnh lặng cần thiết sau những hối hả của nhịp sống thường ngày được khắc họa ở ngay trong chính không gian phòng khách nhà của bạn. Tạo hình và phối màu đơn giản thể hiện được sự bình dị và vẻ đẹp chân phương của mẫu Decor này.

>> Xem ngay: màu xanh và màu nâu

Tượng trang trí phòng khách

Đôi chim trên tàu lá

3. Tượng trang trí đôi thiên nga uyên ương trên đá

Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đôi lứa, hình ảnh hai chú thiên nga tình tứ cùng nhau thả dáng trở nên đẹp và đáng yêu hơn. Khi được đặt trong phòng khách mẫu Decor này tạo thêm sự thơ mộng và lãng mãng cho ngôi nhà của bạn. Cũng như hâm nóng cảm giác được yêu cho chính gia chủ.

>> Xem ngay: tại đây

Tượng trang trí phòng khách

Đôi thiên nga uyên ương trên đá

4. Tượng trang trí đôi cá màu vàng

Bạn muốn có một không gian phòng khách đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế thì mẫu Decor này là một lựa chọn phù hợp nhất. Hình ảnh hai chú cá một to, một nhỏ được xếp cùng nhau tạo nên một nét đẹp đẳng cấp. Hình ảnh đôi cá màu vàng sang trọng cũng góp phần đem tài lộc cho gia chủ.

>> Xem ngay: tại đây

Tượng trang trí phòng khách

Tượng nghệ thuật đôi cá

5. Bộ tượng trang trí ban nhạc

Bộ tượng gồm bốn nhân vật thể hiện những vai trò khác nhau trong một ban nhạc cổ điển. Được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết và màu sơn đồng tạo cho không gian phòng khách nhà bạn có cảm giác ấm cúng như chính trong những khán phòng với những bản nhạc cổ điện du dương.

>> Xem ngay: tại đây

Tượng trang trí phòng khách

Bộ tượng ban nhạc màu đồng

 

Ngoài những mẫu tượng Decor đã được giới thiệu ở trên bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu tượng trang trí phòng khách khác tại đây. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu tượng Decor đúng theo sở thích và phù hợp với không gian sống của chính mình.

DoTrangTriDecor.com

Tổng kho cung cấp đồ trang trí decor, tượng trang trí cao cấp, đồ phong thủy, quà tặng độc đáo lạ mắt

Địa chỉ: Số 3 C84 đường Tiền Đức, P.Trại Chuối, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Liên hệ: 0933.666.360